Nhang Trầm Sạch Và Các Loại Nhang Trầm - Xứ Sở Trầm Hương

Nhang Trầm Sạch Và Các Loại Nhang Trầm


Nhang trầm hương của Xứ Sở Trầm Hương là nhang sạch, được làm từ 100% bột trầm hương tự nhiên, có hương thơm nhẹ nhàng giúp giảm căng thẳng mệt mỏi. Trước đây, nhang trầm được vua chúa, giới quý tộc dùng để làm cho tinh thần thoải mái minh mẫn, các nhà sư dùng nhang trầm để dễ tịnh tâm sớm giác ngộ.

Đến ngày nay, việc sử dụng nhang trầm hương ngày càng phổ biến trong cuộc sống của nhiều người, với nhiều lý do khác nhau.

Nhang trầm hương nguyên chất ngày nay có nhiều trên thị trường tuy nhiên giá cao hay thấp phụ thuộc vào lượng tinh dầu nhiều hay ít. Giá càng cao lượng tinh dầu càng nhiều.

Nhang trầm sạch của Xứ Sở Trầm Hương có 4 loại:


Nhang Trầm Có Tăm:

Nhang trầm có tăm là loại nhang phổ biến nhất, có lõi tăm tre bên trong và lớp bột trầm bên ngoài. Bột trầm 100% nguyên chất. Bình thường khi chưa đốt sẽ có hương thơm nhẹ. Khi đốt cháy tạo ra hương thơm của trầm hương thơm ngọt, phảng phất.

- Công dụng:
Nhang có tăm quá quen thuộc với chúng ta, thường được dùng để đốt trong nhà vào mỗi tối hoặc có thể dùng khói của nhang trầm để xua đuổi côn trùng.



Nhang Trầm Không Tăm:

Nhang trầm không tăm được làm từ bột trầm 100% nguyên chất, là dòng sản phẩm có mùi thơm nhẹ dịu.

- Công dụng:

Thích hợp dùng để tiếp khách, thư giản, thiền định, tập yoga,…

Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, áp lực, stress,… làm cho bạn khó ngủ. Hãy đốt một nén nhang trầm để trong phòng hoặc cạnh đầu giường sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Hay vào buổi sáng khi tập yoga, ngồi thiền định. Bạn hãy đốt một nén nhang để cạnh mình trong một không gian tĩnh lặng, khói toả ra từ nén nhang sẽ giúp bạn nhang chóng đi vào trạng thái cân bằng làm cho buổi thiền hiệu quả hơn.

Khi “khách đến nhà không trà cũng bánh” đó là câu nói của người xưa thể hiện sự quý trọng đối với khách đến chơi nhà. Và ngày nay, không chỉ trà và bánh, mà còn có cả trầm hương, còn gì quý hơn khi bạn đến chơi nhà, vừa trò chuyện, vừa thưởng thức hương nhang trầm làm cho cuộc nói chuyện trở nên gắng kết hơn, gần gũi hơn.




Nhang Nụ:

Nhang nụ được làm từ bột trầm 100% nguyên chất, chia thành 2 loại:
Nhang nụ nhỏ thường hay dùng trong nhà.
Nhang nụ lớn hơn được dùng trong các công ty.

- Công dụng:

Nhang nụ dùng để xông nhà, thu hút tài lộc, trừ uế khí.

Đối với nhiều người nhang trầm như một vật linh thiên để thu hút tài lộc, bài trừ đi tà khí uế khí. Nếu như ở công ty bạn đốt 1 nụ nhang trầm vào buổi sáng, sẽ giúp cho công việc làm ăn kinh doanh thuận buồm xuôi gió, may mắn và hanh thông.

Còn ở trong nhà nếu như bạn đốt nụ nhang trầm mỗi ngày sẽ giúp ngôi nhà ấm cúng , không còn uế khí, các thành viên khoẻ mạnh, thu hút vượng khí và tài lộc, giúp các thành viên đều bình an, may mắn.

Đặc biệt, khi về nhà mới, văn phòng mới nên dùng nhang trầm để xông sẽ không còn mùi ẩm mốc hoặc mùi của sơn tường làm ta khó chịu mà thay vào đó là mùi của nhang trầm ấm áp, dễ chịu.



Nhang Vòng:

Nhang vòng được làm từ bột trầm 100% nguyên chất khi đốt toả hương thơm thoảng thoảng, cháy lâu, tạo cảm giác ấm cúng.

- Công dụng : thường được dùng để thắp lên trên bàn thờ, giúp cho không gian trên bàn thờ trở nên ấm cúng không bị lạnh lẽo.

Nhìn chung lại, nhang trầm hương sạch của Xứ Sở Trầm Hương là nhang trầm nguyên chất 100% trầm hương. Có công dụng:

- Giảm stress do cuộc sống, công việc, học tập,..

- Tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng, tốt cho sức khoẻ.

- Thu hút tài lộc, may mắn, vượng khí cho gia đình.

- Tạo được mùi thơm nhẹ nhàng ấm cúng trong nhà, văn phòng, công ty, loại bỏ những mùi ẩm mốc khó chịu.

- Rất tốt cho để xông khi về nhà mới, văn phòng mới.

- Không chỉ dùng trong nhà mà còn cả ở những nới thờ cúng như chùa, đền,..



Xem thêm tại Xứ Sở Trầm Hương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản Phẩm Làm Từ Trầm Hương: Khó Phân Biệt Thật, Giả - Xứ Sở Trầm Hương

Tăng Bản Lĩnh Đàn Ông Từ Trầm Hương - Xứ Sở Trầm Hương

Làm Sao Nắm Được Các Thông Tin Về Sàn Gỗ Công Nghiệp - Công Ty Sàn Gỗ