Sàn Gỗ Tự Nhiên Và Những Ưu Điểm Đáng Lưu Ý ! - Công Ty Sàn Gỗ

Sàn Gỗ Tự Nhiên Và Những Ưu Điểm Đáng Lưu Ý !

Khái niệm đơn giản của sàn gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm được làm 100% từ các loại gỗ tự nhiên quý hiếm, có độ cứng cao như gỗ thông, gỗ hương, gỗ sồi, gỗ căm xe,… Trước khi đưa vào sử dụng, các nhà sản xuất đã xử lý thông qua quá trình ngâm tẩm và sấy ở nhiệt độ thích hợp để làm cho ván gỗ nhẹ hơn, chống mối mọt và cong vênh do va đập

Sàn Gỗ Tự Nhiên Có Ưu Điểm Gì Nổi Bật ?

– Được làm tự gỗ tự nhiên nguyên chất nên đảm bảo tính thẩm mỹ. Từ màu sắc, vân gỗ của sản phẩm, tạo nên bề mặt đa dạng, đẹp đến từng chi tiết.

– Bởi vì tính chất đặc biệt của gỗ tự nhiên cho nên độ cứng cao, có khả năng chịu lực và chống mài mòn rất tốt. Trên bè mặt của sàn gỗ tự nhiên thường được phủ lớp sơn UV nên có chịu nhiệt và chống thấm nước, đảm bảo tuổi thọ lâu dài của sản phẩm.

– Thời gian sử dụng càng lâu thì sàn gỗ tự chuyển màu thành một màu thống nhất, cũng giống như khối mỹ ngọc vậy, càng để lâu càng thấy đẹp mắt, đó chính là ưu điểm độc đáo của sàn gỗ tự nhiên.

– Cuối cùng, sàn gỗ làm từ gỗ tự nhiên 100% này hoàn toàn không độc hại cho sức khỏe của con người. Ngược lại, nó có khả năng hấp thụ một lượng lớn các chất độc hại và chất thải xung quanh, thân thiện với môi trường.
Sàn Gỗ Tự Nhiên Nào Được Ưa Chuộng Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay ?

Thị trường sàn gỗ tự nhiên cũng rất đa dạng, không kém gì sàn gỗ công nghiệp từ mẫu mã, chủng loại cho đến nguồn gốc xuất xứ. Một số nhóm sản phẩm tự nhiên được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là sàn gỗ giáng hương, sàn gỗ sồi, sàn gỗ đinh hương, sàn gỗ căm xe hay sàn gỗ cẩm lai,…

– Sàn gỗ giáng hương được làm từ gỗ giáng hương, đây là loại gỗ quý có vân gỗ rất đẹp, mùi hương thơm ngát. Đối với những ai yêu thích mùi hương tự nhiên của gỗ thì sản phẩm này là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Loại gỗ này có màu nâu hồng, ngâm vào nước chuyển xanh. Khi bàn về chất lượng thì sàn gỗ tự nhiên này cũng được xếp vào TOP 1 bởi giáng hương rất cứng, độ giãn nở gần như bằng không nên rất rắn chắc. Và với chất lượng như thế, dĩ nhiên giá cả của sàn gỗ giáng hương khá cao từ 1 triệu – 1,2 triệu/m2.

– Sàn gỗ sồi trắng xuất xứ từ Hoa Kỳ được những người tiêu dùng tại Mỹ yêu thích. Tính chất đặc biệt của gỗ sồi trắng là có cấu trúc tế bào dạng chai liên kết chặt chẽ nên có khả năng chống thấm nước, mục nát. Ngoài ra, vân gỗ có màu sắc đẹp, không bị cong vênh hay co ngót theo thời gian. Cũng giống như sàn gỗ giáng hương, độ dãn nở của sàn gỗ sồi trắng gần như bằng 0.


Xem thêm tại Công Ty Sàn Gỗ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản Phẩm Làm Từ Trầm Hương: Khó Phân Biệt Thật, Giả - Xứ Sở Trầm Hương

Tăng Bản Lĩnh Đàn Ông Từ Trầm Hương - Xứ Sở Trầm Hương

Làm Sao Nắm Được Các Thông Tin Về Sàn Gỗ Công Nghiệp - Công Ty Sàn Gỗ