Mẫu Sàn Gỗ Dành Cho Thiết Kế Nội Thất 2017 - Công Ty Sàn Gỗ

Mẫu Sàn Gỗ Dành Cho Thiết Kế Nội Thất 2017

Nhà là nơi để dừng chân sau một ngày dài căng thẳng và đón bình yên cũng những người thân thương. Chính vì vậy, cảm giác của đôi chân khi buớc đầu tiên vào nhà vô cùng quan trọng. Sàn gỗ luôn là vật tư được mọi người quan tâm nhiều nhất để lắp đặt cho vị trí này. Làm sao để chọn đựơc sàn gỗ ưng ý? Ba bước dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Thứ Nhất, Lựa Chọn Sàn Gỗ Thương Hiệu Chính Hãng.

Hiện nay, hầu hết sàn gỗ đều đựơc nhập khẩu từ nước ngoài, nhưng không phải sàn gỗ nhập nào cũng tốt. Nhất là tình trạng sàn gỗ xuất xứ lập lờ, nguồn gốc hàng hóa không rõ ràng. Hàng Trung Quốc nhưng lại mang mác hàng Malaysia / Đức,… Khách hàng nên chọn những nơi tư vấn thật – nói đúng và có thể xuất trình giấy chứng nhận hàng hóa khi có yêu cầu. Hãy đến tận showroom để xem – sờ và so sánh cũng như thấy được sự khác biệt của sàn phẩm. Khi Nhân viên kinh doanh đến nhà tư vấn, họ không thể mang tất cả mẫu hàng để khách hàng có cái nhìn khách quan và các mẫu cũng không đủ lớn để có thể nhìn được tổng quát về màu sắc.

Khách hàng tìm đến sàn gỗ bởi thiết kế tinh tế và lịch lãm, nó mang phong cách vừa cổ điển lại vừa trẻ trung. Hơn thế nữa sàn gỗ chất lượng hiện nay có độ bền và khả năng chống chọi cao với các tác động do con người và môi trường gây nên, phải kể đến là:

PERGO – sàn gỗ công nghiệp lâu đời nhất trên thế giới được sản xuất tại Vương Quốc Bỉ - Belgium Châu Âu nổi tiếng với hèm khóa Unilic tiên tiến hiện đại và bề mặt TitanX có đổ bền cực kỳ cao tránh được vết trầy xước và lại dễ dàng vệ sinh.

Kế đến là dòng sản phẩm RAINFOREST – sàn gỗ công nghiệp có nguyên liệu từ Châu Âu + Mĩ và kết hợp cốt gỗ chịu nước Malaysia cho ra sản phẩm hoàn hảo với bề mặt AC5 cho dòng hàng 8mm và AC6 cho dòng hàng 12mm. Đây là dòng sàn gỗ Malaysia đầu tiên trên thị trường đáp ứng được tiêu chuẩn bề mặt cao cấp và cốt gỗ cứng của rừng nhiệt đới.

Nếu ngân sách tiết kiệm, Quý khách hàng có thể chọn dòng hàng Malaysia SMARTWOOD và SMARTCHOICE (WOODFACE) vẫn đáp ứng được tính năng siêu chịu nước và bề mặt phù hợp với sử dụng trong nhà.

Ngoài ra, không thể kể đến dòng hàng chính hãng Thái Lan duy nhất tại Việt Nam là dòng hàng Leowood từ tập đoàn Leowood đến từ Thái Lan với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ nội thất.

Thứ Hai, Nên Chọn Các Loại Sàn Gỗ Công Nghiệp Mang Màu Sắc Trung Tính.

Phần lớn các căn hộ khi đã sử dụng sàn gỗ công nghiệp thì đều mang màu vàng vân gỗ sồi hay những gam màu truyền thống phối hợp với thiết kế nội thất trong nhà theo kiểu Châu Á. Thế nhưng trong những năm gần đây, các loại sàn gỗ gam màu trung tính như: xám, nâu, trắng đang dần lên ngôi và thay thế cho những màu sắc mang lại cảm giác nóng bức.

Các chuyên gia Thiết kế phải thừa nhận rằng những gam màu sáng và màu ghi vẫn mang nét hiện đại hơn và phù hợp với thiết kế hiện đại của những căn hộ kiểu mới nhà phố 2017. Nhà phố lên ngôi, cũng vì vậy mà phong cách nội thất Châu Âu cũng thừa thắng xông lên.

Thứ Ba, Chọn Loại Sàn Gỗ Đơn Giản Và Ít Rườm Rà

Những mẫu sàn gỗ công nghiệp với vân sàn gỗ vừa đơn giản vừa tự nhiên, luôn mang đến cảm giác gần gũi và mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng cho người tiêu dùng


Hãy đến với hệ thống www.congtysango.vn để xem và được tư vấn thật với những tính năng vốn có theo từng loại sản phẩm.

Hotline: 0971 266 353 – 0941 97 55 98


Nguồn: Công Ty Sàn Gỗ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một Số Bài Thuốc Từ Trầm Hương - Xứ Sở Trầm Hương

Sản Phẩm Làm Từ Trầm Hương: Khó Phân Biệt Thật, Giả - Xứ Sở Trầm Hương

Quá Trình Hình Thành Trầm Hương - Xứ Sở Trầm Hương